0909 555 888, 02835 192939 info@ebm.com.vn

Sáng ngày 30/01/2023 (tức mùng 9 Tết) năm Quý Mão, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Cửa SUNSPACE-EBM đã có mặt tại văn phòng dự “Lễ khai xuân” với mong muốn SUNSPACE-EBM bước vào một năm mới với những thành công mới. Buổi họp mặt đầu năm của Công ty SUNSPACE-EBM diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật.

Tại Lễ khai xuân, ông Lý Minh Tuấn – Giám đốc điều hành gửi lời chúc năm mới, sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc đến tập thể cán bộ, nhân viên và chúc Công ty SUNSPACE-EBM gặt hái được nhiều thành công, gửi niềm tin vào sự phát triển bền vững trong năm mới năm 2023.

Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, mọi người cùng chúc mừng năm mới và chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây là một trong những nét văn hóa tốt đẹp của Công ty SUNSPACE-EBM, thể hiện được tình đoàn kết, gắn bó quan tâm trong tập thể. Toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm.

Nhân đây Công ty Cổ phần Cửa SUNSPACE-EBM xin kính chúc Quý khách hàng, quý đối tác và bạn bè một năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc dồi dào, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

Ban lãnh đạo Công ty SUNSPACE-EBM cúng khai xuân

Ông Lý Minh Tuấn – Giám đốc điều hành cúng khai xuân

Ông Nguyễn Ngọc Tùng – Giám đốc nhà máy cúng khai xuân tại Nhà máy Sunspace-EBM

Bức hình kỷ niệm trong “Lễ khai xuân” Quý Mão 2023 của tập thể SUNSPACE-EBM