0909 555 888, 02835 192939 info@ebm.com.vn

Hòa chung vào không khí rộn ràng tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới 2023, Công ty CP CỬA SUNSPACE-EBM đã tổ chức buổi tiệc tất niên cuối năm với sự góp mặt của các vị khách quý, đối tác và toàn thể công nhân viên công ty.

Tiệc tất niên là một khoảng thời gian quý giá để các thành viên trong đại gia đình SUNSPACE-EBM có cơ hội ngồi bên nhau, nhìn lại 1 năm 2022 đã qua; vui có, buồn có, thử thách có, thành công cũng có. Tất cả đồng lòng hướng đến một năm Quý Mão 2023 thành công, hạnh phúc.

Tiến sĩ Trịnh Xuân Hải – Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Viết Lịch – Tổng Giám đốc Công ty SUNSPACE-EBM cùng nhau lên phát biểu và chia sẻ những lời chân thành về một năm đã qua, cùng nhìn lại chúng ta đã làm được gì và sẽ làm gì trong năm 2023. Ban Lãnh đạo gửi những lời cảm ơn đến toàn thể đại gia đình vì những nỗ lực trong suốt năm qua, cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách. Cuối cùng là những lời chúc tốt đẹp tới mọi người và gia đình trong năm mới Quý Mão 2023.

Ông Lý Minh Tuấn – Giám đốc điều hành báo cáo Tổng kết Kinh doanh năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023.

Để có một năm thành công rực rỡ, không thể không nhắc đến nỗ lực và các đóng góp của tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc. Công ty có những phần quà tri ân và ghi nhận những nỗ lực đó.

Ban lãnh đạo lên tặng hoa và gửi lời cảm ơn đến các Trưởng bộ phận.

Ban lãnh đạo cùng nhau khui Sampanh khai tiệc

Hình ảnh buổi tiệc

Một số hình ảnh chương trình văn nghệ

Các anh chị em Sunspace-Ebm trước buổi tiệc

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Một số hình ảnh chương trình văn nghệ